Các sản phẩm vay có lãi suất ưu đãi dành cho doanh nghiệp từ VietBank

Vay vốn ngân hàng là việc mà các doanh nghiệp thiếu vốn đầu tư sẽ nghĩ đến đầu tiên bởi tính an toàn và còn nhiều lợi ích đi kèm nữa. Đáng nói trước tiên thì vốn ngân hàng là nguồn vốn chính thống, và các ngân hàng đều là các tổ chức chịu sự quản lí của Nhà nước, làm việc có tổ chức nên không cần lo lắng quá nhiều về các vấn đề pháp lí.

Nếu như trước đây việc nợ ngân hàng là điều không một người Việt Nam nào dám nghĩ đến thì hiện nay tình trạng này đã khá phổ biến và ảnh hưởng tích cực đến nền kinh tế, thương mại trong nước. Do đó VietBank để bắt kịp xu hướng và thấu hiểu nổi lo lớn của các doanh nghiệp khi vay vốn chính là lãi suất đã có những biện pháp hợp lí để thu hút các doanh nghiệp vay vốn đầu tư của mình.

1. Các gói cho vay của vietbank

Biện pháp của VietBank là xây dựng nhiều sản phẩm vay vốn cực kì đa dạng từ đặc điểm đến tiện ích để các doanh nghiệp thỏa sức lựa chọn và lập được lộ trình trả nợ hợp lí. Các sản phẩm vay vốn được chia theo dựa trên đối tượng khách hàng, rồi kế tiếp VietBank sẽ cho hình thức vay hợp lí vào, và thời hạn vay, tiện ích…

Tài trợ xuất khẩu trước giao hàng là sản phẩm vay đầu tiên có tiện ích là lãi suất ưu đãi. Đối tượng khách hàng của sản phẩm này là doanh nghiệp xuất khẩu có nhu cầu tài trợ vốn sản xuất, kinh doanh, thu mua nguyên vật liệu thực hiện hợp đồng xuất khẩu theo L/C, D/P, D/A, T/T. Hơn nữa, mức tài trợ hợp đồng xuất khẩu lên đến 80% hợp đồng. Bên cạnh lãi suất ưu đãi thì hồ sơ thủ tục vay nhanh chóng, giải ngân không TSBĐ lên đến 30% giá trị hàng hóa cũng là tiện ích của của sản phẩm này.

Tài trợ nhập khẩu là sản phẩm vay được VietBank đề cập tới với lãi suất ưu đãi theo quy định của Vietbank trong từng thời kỳ, đặc điểm nổi bật chính là mức tài trợ lên đến 100% .

Tài trợ vốn lưu động ngắn hạn dành cho doanh nghiệp cũng được đánh giá là lãi suất có nhiều ưu đãi. Tiện ích của sản phẩm này cũng có nhiều nổi trội hơn các sản phẩm khác phải kể đến như Cung cấp giải pháp trọn gói theo nhu cầu Khách hàng như cho vay, tài trợ thương mại, bảo lãnh ngân hàng, thanh toán quốc tế, thấu chi…; Thủ tục đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng; Phương thức trả nợ linh hoạt. Tuy nhiên đối tượng khách hàng có phần khoanh vùng hơn, là doanh nghiệp (pháp nhân) thành lập và hoạt động sản xuất kinh doanh hợp pháp và đáp ứng điều kiện vay vốn theo quy định của pháp luật và Vietbank.

2. Các gói sản phẩm khác của Vietbank

Các sản phẩm còn lại dù không được ấn định tiện ích là có lãi suất ưu đãi thì bản thân VietBank cũng có mặt bằng chung lãi suất vay vốn doanh nghiệp khá thấp so với một số đông các ngân khàng khác. Bởi vì ngân hàng VietBank vốn còn khá nhỏ, nhược điểm lớn là ít chi nhánh nên khó giao dịch, cho nên lãi suất có lẽ là điểm cộng lớn nhất của ngân hàng.

Hơn nữa, ngoài lãi suất hấp dẫn thì các tiện ích khác cũng được sắp xếp để cân bằng giữa các sản phẩm vay như thủ tục đơn giản, mức cho vay tối đa lên tới 5 tỷ đồng, giải ngân nhiều lần theo tiến độ dự án (đối với cho vay đầu tư dự án mở rộng quy mô kinh doanh), phương thức trả vốn gốc, lãi vay linh hoạt theo khả năng của doanh nghiệp và đặc thù dòng tiền phát sinh từ dự án, lập một hồ sơ vay cho nhiều khoản vay…

Phía trên là các sản phẩm vay có lãi suất ưu đãi dành cho doanh nghiệp từ VietBank, có thể thấy VietBank đã đẩy mạnh thêm các tiện ích về lãi suất để giải quyết vấn đề nhạy cảm, nan giải khiến cho nhiều doanh nghiệp trước đây từng vì đó mà không vay vốn ngân hàng. Các ưu đãi về lãi suất cũng giảm thiểu tình trạng tiếp cận các nguồn vốn không chính thống hoặc đến mức bất hợp pháp của của các doanh nghiệp. Từ đó cũng kích thích sự phát triển của các doanh nghiệp, góp phần giải quyết vấn đề việc làm, thúc đẩy sự đa dạng của nền kinh tế Việt Nam.

>>> Xem thêm: Thủ tục vay mua nhà trả góp mà các bạn nên biết

Share

Recent Posts

Phân tích hành vi người tiêu dùng: Các xu hướng tiêu dùng mới

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, hành vi tiêu dùng của…

2 days ago

Khủng hoảng truyền thông ở Việt Nam: Nguyên nhân và tác động.

Truyền thông là một phần quan trọng của đời sống xã hội hiện đại, đóng…

1 month ago

Tận dụng AI trong khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp

Truyền thông là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một Doanh…

1 month ago

Ứng dụng social listening quản lý khủng hoảng mạng xã hội

Khủng hoảng truyền thông là tình hình xảy ra sự cố trong lĩnh vực truyền…

1 month ago

Tìm hiểu về các yếu tố cấu thành nên Insight khách hàng

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, việc thu thập và…

2 months ago

Social Listening Vietnam – Định nghĩa và ý nghĩa trong Marketing

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng các nền tảng mạng xã…

2 months ago