Thẻ TNEX là thẻ gì? Những lưu ý khi mở thẻ dành cho người mới

Thẻ TNEX là thẻ gì? Những lưu ý khi mở thẻ dành cho người mới

Vào tháng 7-2023, theo số liệu của Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà nước cho thấy, cả nước có hơn 103 triệu thẻ nội địa và 36.7 triệu thẻ quốc tế đang lưu hành. Có thể thấy rằng, thẻ ngân hàng đã trở thành thứ không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người, đặc biệt là gen Z. Hiện nay, thẻ TNEX là loại thẻ rất phổ biến trong cộng đồng người trẻ gì. Vậy thẻ TNEX là thẻ gì? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ về loại thẻ này cũng như những điều cần lưu ý khi mở thẻ cho người mới.

Thẻ TNEX là thẻ gì?

Thẻ TNEX là sản phẩm được phát hành bởi ngân hàng thuần số hàng đầu TNEX và được bảo trợ bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải MSB. Vì là sản phẩm kết hợp giữa hai ngân hàng, thẻ TNEX vẫn sở hữu những tính năng như một thẻ ngân hàng truyền thống như: giao dịch chuyển tiền, rút tiền, giao dịch thanh toán hóa đơn điện nước, mạng internet… và các tiện ích của TNEX.

Bắt kịp xu thế của thời đại, khách hàng có thể tạo thẻ trực tuyến một cách tiện lợi, nhanh chóng và không tốn bất kì loại phí nào:

  • Không phí chuyển tiền
  • Không phí rút tiền
  • Không phí thường niên
  • Không phí quản lý tài khoản
  • Không “lén” thu phí ẩn và các loại phí khác

Xem thêm: Những tiện ích khi mở thẻ TNEX

Mở thẻ trên TNEX với chính sách 5 Không

Quy trình mở Thẻ TNEX

Tuy sở hữu nhiều tiện ích nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu Thẻ TNEX một cách dễ dàng. TNEX cho phép mọi người mở thẻ trực tuyến tại ứng dụng của mình chỉ với 6 bước:

  1. Tải ứng dụng TNEX về điện thoại di động
  2. Điền các thông tin cá nhân mà ứng dụng yêu cầu
  3. Chụp hai mặt trước và sau của CMND/CCCD
  4. Chụp ảnh chân dung và làm theo hướng dẫn trên ứng dụng
  5. Kiểm tra lại thông tin vừa nhập và xác nhận đồng ý với các điều khoản
  6. Sau khi hoàn tất, mã OTP sẽ được gửi tới số điện thoại của bạn để xác thực

Mở Thẻ TNEX online đơn giản

Những lưu ý khi mở thẻ dành cho người mới

Với người muốn sử dụng thẻ ngân hàng cũng như lần đầu mở thẻ, chắc hẳn bạn sẽ gặp ít nhiều những bất cập khác nhau. Sau đây sẽ là những lưu ý dành cho bạn:

Các loại chi phí

Kiểm tra kỹ các loại phí và chi phí liên quan đến thẻ ngân hàng như phí thẻ, phí rút tiền mặt, phí giao dịch quốc tế, phí duy trì tài khoản và phí trễ hạn thanh toán. Đảm bảo bạn hiểu rõ các điều khoản và điều kiện liên quan đến phí để tránh bất ngờ về chi phí sau này. Mỗi ngân hàng sẽ có chính sách về phí khác nhau. Tuy nhiên, nếu mở thẻ trên TNEX, tất cả loại phí sẽ cần phải chi trả.

Độ bảo mật và an toàn

Kiểm tra các biện pháp bảo mật mà ngân hàng cung cấp cho thẻ ngân hàng. Đảm bảo rằng thông tin cá nhân và giao dịch của bạn được bảo vệ an toàn và có các tính năng bảo mật như mã PIN (hoặc sinh trắc học), mã OTP (One-Time Password) và chức năng báo động giao dịch,…

Để tránh các trường hợp lừa đảo, bạn nên cẩn thận với các đường dẫn lạ được gửi đến thông qua SMS, email hay tin nhắn lạ từ các nền tảng mạng xã hội mà không có sự xác thực từ ngân hàng

Giới hạn tín dụng

Với dạng thẻ tín dụng, bạn cần cân nhắc giới hạn tín dụng mà ngân hàng đề xuất cho bạn. Đảm bảo rằng giới hạn này phù hợp với nhu cầu và khả năng thanh toán của bạn. Nếu bạn không muốn bị giới hạn tín dụng thấp, hãy xem xét việc tăng giới hạn sau một thời gian sử dụng thẻ.

Hệ thống máy rút tiền

Bạn nên tìm hiểu về độ tin cậy của hệ thống máy rút tiền của ngân hàng. Nêu ưu tiên lựa chọn mở thẻ tại các ngân hàng có hệ thống máy rút tiền phủ rộng khắp cả nước. Việc này giúp bạn an tâm cũng như thuận tiện cho việc thực hiện giao dịch trong tương lai.

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều đã tham gia vào hệ thống của NAPAS, điều này có nghĩa rằng bạn được sử dụng tất cả máy ATM của các ngân hàng thuộc hệ thống. Và tùy vào chính sách của mỗi ngân hàng, phí rút tiền sẽ khác nhau.

Hệ thống chuyển tiền NAPAS

Chính sách hoàn trả và ưu đãi

Tìm hiểu về chính sách hoàn trả tiền, ưu đãi và các khuyến mãi đặc biệt mà ngân hàng có thể cung cấp cho thẻ ngân hàng của bạn. Điều này có thể bao gồm điểm thưởng, giảm giá, hoàn tiền hoặc các ưu đãi đặc biệt khác.

Xem thêm: Tiêu chí khi làm thẻ ngân hàng

Kết

Bài viết trên đã tổng hợp về những lưu ý khi mở thẻ và thông tin của chiếc thẻ TNEX. Với những tiện ích nổi bật cùng chính sách 5 Không, độ bảo mật và an toàn, quy trình mở thẻ đơn giản, TNEX chính là lựa chọn thông minh dành cho tất cả mọi người. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho việc mở thẻ của bạn trong tương lai.

Share

Recent Posts

Khủng hoảng truyền thông ở Việt Nam: Nguyên nhân và tác động.

Truyền thông là một phần quan trọng của đời sống xã hội hiện đại, đóng…

1 month ago

Tận dụng AI trong khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp

Truyền thông là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một Doanh…

1 month ago

Ứng dụng social listening quản lý khủng hoảng mạng xã hội

Khủng hoảng truyền thông là tình hình xảy ra sự cố trong lĩnh vực truyền…

1 month ago

Tìm hiểu về các yếu tố cấu thành nên Insight khách hàng

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, việc thu thập và…

1 month ago

Social Listening Vietnam – Định nghĩa và ý nghĩa trong Marketing

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng các nền tảng mạng xã…

1 month ago

Khủng hoảng truyền thông: Nguyên nhân và ảnh hưởng đến Doanh nghiệp

Truyền thông là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một Doanh…

2 months ago