Gợi ý đến bạn cách làm thẻ ATM online cực nhanh và đơn giản

Thẻ ngân hàng hiện đang trở thành một “vật bất ly thân” với rất nhiều người dùng hiện nay, đặc biệt là giới trẻ hay các học sinh, sinh viên. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn cách làm thẻ ATM online cực đơn giản và nhanh chóng ngay tại nhà nhé.

[[alt=Làm Thẻ ATM online đơn giản nhưng có an toàn?]]

Làm Thẻ ATM online đơn giản nhưng có an toàn?  

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn ngân hàng an toàn và chất lượng

 
Mức độ bảo mật và an toàn

Xu hướng công nghệ điện tử phát triển đi kèm với số lượng ngân hàng ngày càng tăng cao như hiện nay đã vừa tạo ra lợi thế cạnh tranh giữa các đối thủ với nhau nhưng cũng đồng thời đặt ra một thách thức lớn về vấn đề bảo mật và an toàn cho thông tin khách hàng. Đặc biệt, với sự nâng cấp công nghệ mới của ngân hàng số hiện nay, người dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm các tiện ích tài chính cũng như đa dạng tính năng hữu dụng. Tuy nhiên, khi lựa chọn ngân hàng để sử dụng, người dùng cần tìm hiểu xem các ngân hàng  có đảm bảo tính bảo mật và an toàn theo quy định của luật pháp Việt Nam hay không? Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu mà người dùng không nên bỏ sót.

Các tính năng thanh toán trực tuyến

Nhiều năm qua, người dùng đã gặp phải rất nhiều bất tiện từ việc di chuyển và thực hiện các thủ tục phức tạp để có thể sử dụng những dịch vụ của ngân hàng như chuyển khoản hay thanh toán các hóa đơn. Nắm biết được những vấn đề này, nhiều ngân hàng hiện nay cũng đã thúc đẩy sự phát triển của nhiều tính năng dịch vụ thông qua hình thức trực tuyến. 

Chính nhờ vào các công cụ thanh toán trực tuyến ngày càng được cải tiến mà ngân hàng hỗ trợ đã có thể giúp người dùng thực hiện các thao tác giao dịch được đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng chỉ qua vài bước chạm, lướt ngón tay trên thiết bị thông minh. Nếu bạn thường xuyên sử dụng các dịch vụ hay giao dịch thì ngân hàng số có lẽ chính là lựa chọn hàng đầu bởi sự ưu việt về công nghệ lẫn các khoản chi phí dịch vụ trong suốt quá trình sử dụng thẻ.

[[alt=Những điều cần lưu ý khi làm thẻ ngân hàng online]]

Những điều cần lưu ý khi làm thẻ ngân hàng online

Hướng dẫn cách làm thẻ ngân hàng online miễn phí tại TNEX 

Ngân hàng TNEX có những ưu việt gì?

TNEX được biết đến là một trong những doanh nghiệp ngân hàng thế hệ số tiếp theo được bảo trợ bởi ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Maritime Bank (MSB). Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và nhanh chóng nhất, TNEX đã không ngừng cải tiến và ứng dụng các công nghệ tiên tiến và quá trình tạo lập. Theo đó, người dùng chỉ cần thực hiện toàn bộ các thao tác, dịch vụ tài chính, phi tài chính và ngay cả việc mở tài khoản hay yêu cầu phát hành thẻ đều được thông qua ứng dụng điện tử thông minh. 

Ngoài ra, ngân hàng TNEX còn thực hiện chính sách 5K ưu đãi trọn đời dành cho khách hàng bao gồm không phí rút tiền mặt tại ATM, không phí chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng, không phí quản lý tài khoản, không phí thường niên, không thu bất kỳ một loại phí “ẩn” nào khác.

Nếu bạn đang băn khoản vế việc mở tại khoản ngân hàng online có an toàn không, rủi ro thế nào và cách khắc phục nếu có thì có thể tham khảo tại đây.

Cách làm thẻ ngân hàng trực tuyến dễ dàng ngay tại nhà!

Bước 1: Tìm và tải ứng dụng TNEX trên Appstore hoặc CH Play hoặc khách hàng cũng có thể truy cập vào đường link/ trang web chính hãng của TNEX

Tiếp theo, người dùng mở ứng dụng ngân hàng, chọn mục “đăng ký tài khoản” và điền đầy đủ các thông tin bao gồm số điện thoại, email và mật khẩu. Lưu ý rằng: Số điện thoại phải được đăng ký chính chủ, email vẫn còn sử dụng và mật khẩu phải bao gồm ít nhất 6 ký (bao gồm chữ thường, chữ hoa, số và kể cả ký tự đặc biệt)

Bước 2: Chụp 2 mặt của chứng minh nhân dân/ căn cước công dân để hệ thống xác minh danh tính. Lưu ý rằng để hạn chế tình trạng phải mất thời gian chụp đi chụp lại nhiều lần, khách hàng khi chụp hình, ảnh phải rõ nét, không nhoè ảnh hay mất thông tin người dùng.

Bước 3: Thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt (xoay phải/ trái, nhìn thẳng, cười) theo như hướng dẫn để hệ thống nhận diện khuôn mặt

Bước 4: Sau khi hệ thống đã cập nhật toàn bộ thông tin cá nhân, người dùng cần kiểm tra và chỉnh sửa thông tin chính xác và nhập mã xác thực OTP để hoàn tất thủ tục đăng ký

Để mở thẻ ngân hàng, người dùng tiếp tục thực hiện quy trình như sau:

Bước 1: Truy cập vào màn hình chính của TNEX

Bước 2: Người dùng thực hiện thao tác yêu cầu “phát hành thẻ vật lý” 

Bước 3: Cuối cùng, người dùng điền đầy đủ thông tin giao hàng (số điện thoại, địa chỉ). Sau 3-5 ngày thẻ sẽ được giao đến tận nơi hoàn toàn miễn phí.

TNEX – Ngân hàng thuần số an toàn và chất lượng tại Việt Nam 

Tổng kết 

Như vậy, bài viết trên đây cũng đã bật mí đến khách hàng một số lưu ý khi lựa chọn ngân hàng. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết cách làm thẻ ATM online an toàn và chất lượng nhé.

 

Share

Recent Posts

Phân tích hành vi người tiêu dùng: Các xu hướng tiêu dùng mới

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, hành vi tiêu dùng của…

2 days ago

Khủng hoảng truyền thông ở Việt Nam: Nguyên nhân và tác động.

Truyền thông là một phần quan trọng của đời sống xã hội hiện đại, đóng…

1 month ago

Tận dụng AI trong khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp

Truyền thông là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một Doanh…

1 month ago

Ứng dụng social listening quản lý khủng hoảng mạng xã hội

Khủng hoảng truyền thông là tình hình xảy ra sự cố trong lĩnh vực truyền…

1 month ago

Tìm hiểu về các yếu tố cấu thành nên Insight khách hàng

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, việc thu thập và…

2 months ago

Social Listening Vietnam – Định nghĩa và ý nghĩa trong Marketing

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng các nền tảng mạng xã…

2 months ago