Categories: Xe hơi

Tìm hiểu những ưu đãi và hỗ trợ trả góp xe ô tô hấp dẫn tại công ty tài chính cho vay mua ô tô TFSVN

Với mong muốn thu hút khách hàng có nhu cầu vay mua xe ô tô Toyota trả góp, TFSVN hiện này đã đưa ra các đặc quyền hấp dẫn như lựa chọn sản phẩm vay đa dạng, miễn phí thủ tục vay, hỗ trợ tra cứu và thanh toán khoản vay nhanh chóng, tiện lợi. Hãy cùng tìm hiểu những ưu đãi hỗ trợ trả góp xe ô tô tại TFSVN trong bài viết dưới đây nhé!

 

Các đặc quyền hấp dẫn khi mua xe ô trả góp tại TFSVN

Hỗ trợ trả góp xe ô tô tại TFSVN

 

Khi lựa chọn hình thức “Vay từ Toyota – Mua xe Toyota” khách hàng sẽ nhận được những đặc quyền hấp dẫn về mức lãi suất, thủ tục vay, phương thức thanh toán,… Đây là những ưu điểm nổi bật giúp TFSVN trở thành một trong những công ty tài chính uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua xe Toyota trả góp.

  • Khi vay mua xe ô tô trả góp tại TFSVN, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn sản phẩm tài chính phù hợp theo khả năng tài chính. Mức lãi suất của TFSVN hiện nay cạnh tranh hơn so với ngân hàng chỉ từ 5.795/ năm, tỷ lệ vay lên đến 85% giá trị xe và thời hạn vay tới 7 năm. 

 

  • Bên cạnh ưu đãi lãi suất hấp dẫn, TFSVN còn được khách hàng lựa chọn nhờ khâu thủ tục nhanh chóng, đơn giản. Việc miễn phí thủ tục vay giúp khách hàng có thể yên tâm mua xe, tiết kiệm được chi phí thủ tục làm hồ sơ. 

 

  • Khách hàng có thể được chủ động quản lý, tra cứu thông tin về khoản vay trên Cổng thông tin khách hàng của TFSVN. Đây là công cụ hỗ trợ tin cậy và bảo mật cao giúp khách hàng lựa chọn, dự tính được số tiền phải trả hàng tháng. 

 

  • Để thuận tiện trong việc thanh toán, TFSVN đã hỗ trợ qua đa dạng kênh như ứng dụng ví điện từ Shopee Pay, Payoo hoặc các ngân hàng và điểm thu hộ có liên kết hỗ trợ. 

 

Nên vay mua xe ô tô trả góp qua ngân hàng hay TFSVN?

Lựa chọn  mua xe ô tô trả góp qua TFSVN

 

Bên cạnh hình thức mua xe ô tô trả góp tại ngân hàng, khách hàng có thể lựa chọn các công ty tài chính hỗ trợ mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn, cạnh tranh như TFSVN. Thay vì chỉ áp dụng sản phẩm truyền thống trả góp hàng tháng ở ngân hàng, TFSVN đã cung cấp đa dạng tới 4 sản phẩm vay giúp khách hàng có nhiều lựa chọn với nhu cầu. 

Xem thêm: Các sản phẩm vay tài chính ưu đãi được lựa chọn nhiều nhất tại TFSVN

Về lãi suất, TFSVN hiện nay đã hỗ trợ đa dạng lãi suất và ưu đãi theo từng dòng xe tại các đại lý Toyota trên toàn quốc. Tỷ lệ và thời gian vay của TFSVN cũng được hỗ trợ cao đến 85% giá trị giúp khách hàng giảm được áp lực tài chính. 

Khi thực hiện các thủ tục mua xe ô tô trả góp tại TFSVN, người mua sẽ được miễn phí làm hồ sơ vay, không phải đóng các phí liên quan về chứng từ, mua bảo hiểm nhân thọ như bên ngân hàng. 

Khách hàng có thể lựa chọn lãi suất tối ưu và linh hoạt tùy theo gói vay sản phẩm tài chính và điều kiện kinh tế của bản thân.

 

Hỗ trợ trả góp xe ô tô với mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn tại TFSVN

Trả góp xe ô tô với mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn tại TFSVN

 

Được đánh giá là một trong những công ty tài chính uy tín hàng đầu hiện nay, TFSVN đã áp dụng mức lãi suất hấp dẫn, cạnh tranh hơn so với các ngân hàng. Tùy theo khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn loại lãi suất phù hợp với nhu cầu. 

 

Loại lãi suất được áp dụng phổ biến tại TFSVN đó chính lãi suất tối ưu. Mức lãi suất này được áp dụng khoảng 6,49%/ năm trong 6 tháng đầu. Khi lựa chọn lãi suất tối ưu, khách hàng nên lưu ý về thời điểm thanh toán vì lãi này sẽ bao gồm phí thanh toán sớm. Theo quy định thì mức lãi suất tối ưu sẽ được điều chỉnh 03/06/12/36  tháng một lần.

 

Bên cạnh lãi suất tối ưu, khách hàng có thể lựa chọn lãi suất linh hoạt. Hiện nay, TFSVN áp dụng mức lãi suất linh hoạt là 7,49% cố định trong 6 tháng đầu. Theo quy định thì TFSVN sẽ điều chỉnh lãi suất thì biên độ dưới 4% theo định kỳ sau 03/06/12/36 tháng một lần. Do đó, khách hàng nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn lãi suất linh hoạt.

 

Trước khi quyết định lựa chọn lãi suất áp dụng, khách hàng có thể nhờ các nhân viên của TFSVN trong các đại lý Toyota trên toàn quốc tư vấn, hỗ trợ cụ thể và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng công cụ dự toán khoản vay trực tuyến để biết được chính xác số tiền phải trả hàng tháng. 

 

Tổng kết

Việc lựa chọn các công ty tài chính uy tín như TFSVN sẽ giúp khách hàng nhận được các những đặc quyền hấp dẫn về lãi suất, thủ tục vay nhanh chóng, phương thức thanh toán tiện lợi. Mong rằng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm hiểu được những ưu đãi, hỗ trợ trả góp xe ô tô tại TFSVN.

 

Hướng Dẫn Thanh Toán Trực Tuyến & Tính Toán Trả Nợ Sớm

 

Share

Recent Posts

Phân tích hành vi người tiêu dùng: Các xu hướng tiêu dùng mới

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, hành vi tiêu dùng của…

2 days ago

Khủng hoảng truyền thông ở Việt Nam: Nguyên nhân và tác động.

Truyền thông là một phần quan trọng của đời sống xã hội hiện đại, đóng…

1 month ago

Tận dụng AI trong khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp

Truyền thông là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một Doanh…

1 month ago

Ứng dụng social listening quản lý khủng hoảng mạng xã hội

Khủng hoảng truyền thông là tình hình xảy ra sự cố trong lĩnh vực truyền…

1 month ago

Tìm hiểu về các yếu tố cấu thành nên Insight khách hàng

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, việc thu thập và…

2 months ago

Social Listening Vietnam – Định nghĩa và ý nghĩa trong Marketing

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng các nền tảng mạng xã…

2 months ago