Xu hướng ngân hàng thuần số trong năm 2023

“Đại dịch đã chứng minh rằng, ngân hàng số là điều cần thiết để người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi tự tin quản lý tài chính của họ”. Không những giúp người tiêu dùng hạn chế tối đa việc tiếp xúc với mọi người và còn mang đến nhiều lợi ích tiện nghi trong cuộc sống. Bài viết dưới đây cũng sẽ giới thiệu đến những người đang có nhu cầu mở tài khoản một ngân hàng thuần số uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam trong năm 2023 nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản dễ dàng qua điện thoại

Vì sao nhiều khách hàng lại ưa chuộng ngân hàng TNEX?

Những năm gần đây, các ngân hàng gia tăng “chạy đua” chuyển đổi số, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng kịp thời những nhu cầu về sự tiện lợi và hiện đại của các khách hàng, đặc biệt là những gen Z, gen Y. Người tiêu dùng hiện nay đa số đều đang tìm kiếm công nghệ thông minh, an toàn và nhanh chóng hơn, do đó các ngân hàng cũng phải thông minh hơn, tự động hóa nhanh hơn, cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa và hướng tới nhu cầu khách hàng tốt hơn.

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2020, TNEX cho phép khách hàng sử dụng miễn phí một loạt các dịch vụ như chuyển – nhận tiền trong hoặc ngoài ngân hàng, rút tiền mặt tại atm, mở tài khoản ngay trên ứng dụng TNEX mà không cần phải liên kết với cơ sở ngân hàng nào, thanh toán hoá đơn (điện – nước – viễn thông – mua sắm – card điện thoại) dễ dàng và nhanh chóng, tính năng quản lý quỹ chi tiêu cá nhân, quỹ đa năng giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và kiểm soát tài chính,…

Ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới TNEX được đánh giá là ngân hàng thuần số hiện đại, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng như: 

  • Miễn hoàn toàn các loại phí phát sinh trong quá trình sử dụng, bao gồm: phí chuyển tiền, phí rút tiền tại ATM, phí thường niên, phí duy trì tài khoản và bất kỳ một loại phí ẩn nào.
  • “Thẻ xanh” của TNEX do NAPAS phát hành được ứng dụng công nghệ ekyc. Một công nghệ cho phép nhận dạng và định danh khách hàng trên hệ thống trực tuyến bằng các hình thức như chữ ký điện tử kết hợp với nhận dạng khuôn mặt.

Thanh toán giao dịch dễ dàng thông qua các loại tài khoản ngân hàng hay thẻ ATM

Sử dụng dịch vụ TNEX có an toàn không?

TNEX được Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) bảo trợ. Đây là một ngân hàng lớn và uy tín tại Việt Nam.

Các thông tin về bảo mật, đăng nhập lạ hay sự biến đổi lên/ xuống của tài khoản đều được thông báo đến người dùng bằng mã xác thực OTP được gửi về tin nhắn qua số điện thoại đăng ký tài khoản.

>>> Xem thêm: Ngân hàng thuần số là gì?

Cách đăng ký tài khoản TNEX đơn giản và nhanh chóng

  • Bước 1: Khách hàng tải ứng dụng TNEX trên App Store/ CH Play hoặc đăng nhập vào đường link/ trang web chính hãng của ngân hàng. 
  • Bước 2: Vào màn hình chính và bấm vào đăng ký. Tại đây khách hàng cần điền đầy đủ các thông tin sau:
    • Số điện thoại (phải là số chính chủ nhé).
    • Email (hiện đang được sử dụng).
    • Mật khẩu sử dụng (cần bao gồm ít nhất 6 ký tự: chữ thường, chữ hoa, số và ký tự đặc biệt).
  • Bước 3: Khách hàng xác thực hồ sơ đăng ký:
  • Chụp ảnh cả 2 mặt của CMND/ CCCD và cần chụp rõ nét, đầy đủ thông tin để hệ thống xác nhận danh tính.
  • Thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt như là chụp các góc mặt, nhìn thẳng, xoay trái/ phải,…để công nghệ ekyc nhận diện khuôn mặt.
  • Bước 4: Kiểm tra, bổ sung các thông tin đăng ký. Khách hàng nhập mã xác thực OTP đã được gửi về tin nhắn qua số điện thoại đăng ký ở bước 2.

Sau 4 bước trên, khách hàng chỉ cần đợi ngân hàng TNEX xét duyệt là đã có thể kích hoạt tài khoản và trải nghiệm các dịch vụ tài chính tại đây.

Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng thuần số TNEX

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu đến khách hàng một ngân hàng thuần số mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng và đồng thời cũng có những chính sách an toàn cho cả thông tin khách hàng và giao dịch an toàn. Nếu khách hàng đang tìm kiếm một ngân hàng uy tín và chất lượng thì hãy đến ngay với TNEX nhé.

Share

Recent Posts

Khủng hoảng truyền thông ở Việt Nam: Nguyên nhân và tác động.

Truyền thông là một phần quan trọng của đời sống xã hội hiện đại, đóng…

1 month ago

Tận dụng AI trong khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp

Truyền thông là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một Doanh…

1 month ago

Ứng dụng social listening quản lý khủng hoảng mạng xã hội

Khủng hoảng truyền thông là tình hình xảy ra sự cố trong lĩnh vực truyền…

1 month ago

Tìm hiểu về các yếu tố cấu thành nên Insight khách hàng

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, việc thu thập và…

1 month ago

Social Listening Vietnam – Định nghĩa và ý nghĩa trong Marketing

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng các nền tảng mạng xã…

1 month ago

Khủng hoảng truyền thông: Nguyên nhân và ảnh hưởng đến Doanh nghiệp

Truyền thông là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một Doanh…

2 months ago